Về chúng tôi

Câu chuyện của
Hum Vietnam

Hum Vietnam là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hướng đến sức khoẻ, khai thác yếu tố thuần tự nhiên. Dịch vụ của chúng tôi được đánh giá cao bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp

Từ những năm 2010, thị trường hình thành xu hướng chú trọng đến ẩm thực vì sức khoẻ với các nhu cầu trải nghiệm mang tính đa dạng và thú vị. Nhận thấy đây là phân khúc tiềm năng mang lại giá trị bền vững và ý nghĩa tích cực trong cộng đồng, Hum Vietnam khởi dựng mô hình ẩm thực chay hiện đại, mang tính tiên phong với phong cách mới, khác biệt với dòng ẩm thực chay truyền thống. Đặt tên nhà hàng tiên phong này với một chữ trích từ câu chú tiếng Phạn hàm ý thiện tâm nở trong lòng người – Công ty đánh dấu cam kết kiến tạo giá trị bền vững cùng đội ngũ tận tâm bằng thương hiệu Hum Vegetarian.

Trong năm đầu hoạt động, Hum Vegetarian đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách thăm địa phương và quốc tế, trở thành nhà hàng chay được yêu thích và đánh giá cao. Nhà hàng thứ hai ra đời ngay trong năm tiếp theo để đáp ứng nhu cầu gia tăng của mô hình dịch vụ này.

Nhận biết nhu cầu ẩm thực mang tính đa dạng về văn hóa còn rất tiềm năng, Công ty phát triển đồng thời Spice Bistro, một phong cách ẩm thực dân dã và không gian bình yên hòa quyện với thiên nhiên đậm chất Sài Gòn. Spice Bistro dần trở thành địa điểm được giới trẻ yêu thích, và chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt đã chiếm được sự yêu thích của khách hàng khối văn phòng tại trung tâm thành phố.

Thương hiệu mới nhất của Công ty là The Bloom – một dự án đầu tư cùng đối tác địa phương, sự nảy lộc của ý hướng cung cấp sản phẩm vì sức khoẻ và kết nối với cộng đồng. The Bloom sử dụng hoàn toàn nguyên liệu sạch từ nguồn nông sản Việt để tạo thành các sản phẩm độc đáo, vừa chất lượng về giá trị vừa thanh nhã về kiểu dáng.

Hum Vietnam được thành lập như một pháp nhân độc lập vào năm 2014 để tăng cường định vị thương hiệu đã gắn liền với nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng ( “Hum Vegetarian” được bảo hộ thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, vv…, sẵn sàng mở rộng thương hiệu ra thế giới). Chủ quản của Hum Vietnam, Công ty Cổ Phần Dịch vụ và Đầu Tư Long Thành, hướng tới phát triển hồ sơ năng lực Công ty để đạt tầm nhìn “một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bao gồm nhưng không giới hạn ở lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, lưu trú và du lịch”.

Tầm nhìn

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư tài chính, dịch vụ và lưu trú.

Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ hướng đến sức khoẻ, khai thác yếu tố thuần tự nhiên mang phong cách riêng và tiêu chuẩn cao.

Là thương hiệu duy trì cam kết xã hội, góp phần đóng góp cho cộng đồng với những giá trị mang tính bền vững.

Sứ mệnh

Cống hiến cho cộng đồng những sản phẩm theo định hướng chú trọng đến sức khỏe, mang chất lượng cao với các giá trị hoàn toàn tự nhiên, bằng cung cách dịch vụ tận tâm, hiếu khách và chuyên nghiệp nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người dùng.

Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đóng góp lợi ích cho cộng đồng và xã hội để nhân viên và tất cả đối tác cùng nhau mang lại thành quả công việc có giá trị vượt trội.

Cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng địa phương và đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Trách nhiệm
xã hội

Hum Vietnam hiểu rằng một doanh nghiệp cần kết nối chặt chẽ với cộng đồng để phát triển bền vững. Trước tiên, Hum Vietnam xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động và có tính tương hỗ để nhân viên cũng như các đối tác trực tiếp đều có thể chia sẻ những công việc có ý nghĩa trong tầm ảnh hưởng của mình. Từ nền tảng đó, đội ngũ nhân viên thấm nhuần được giá trị sản phẩm và dịch vụ mà họ góp phần tạo ra mang các giá trị cao, có chất lượng phục vụ cho cộng đồng, và bản thân cảm nhận được sự tự hào và ý nghĩa trong công việc mà họ tham gia cùng với doanh nghiệp. Đó là thiện chí kinh doanh mà Công ty luôn tâm niệm.

Hum Vietnam luôn tham gia tích cực vào các dự án thiện nguyện, dùng chính nguồn doanh thu của Công ty và kêu gọi sự tham gia của nhân viên để kết nối và tạo thay đổi. Một mô hình kinh doanh thành công có thể đem lại nhiều ích lợi cho rất nhiều người – nhân viên Công ty, gia đình, bạn bè của họ, cho đến những người kém may mắn hơn trong xã hội. Hum Vietnam muốn làm hết khả năng để xây dựng giá trị bền vững cho cộng đồng như vậy. Công ty đã và đang luôn theo đuổi mục tiêu này một cách kiên trì và nhất quán trong quá trình hoạt động của mình.