Về chúng tôi

Câu chuyện của
Hum Vietnam

Ngôi nhà của những người đam mê sáng tạo trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt.

Hum Vietnam là câu chuyện của những người Việt đam mê kiếm tìm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân tâm, chăm sóc không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi, kết nối và suy tư về những giá trị.

Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với Hum, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.

Hum cũng muốn – được – là một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận, vừa mạnh mẽ hiện diện vừa mong manh dễ tổn thương – trong một thế giới mới phi ranh giới, thách thức mọi sự thích nghi về tốc độ của con người.

Sau mỗi điểm chạm của khách hàng ở Hum, đều là những câu chuyện thú vị về sự đồng cảm với bản sắc văn hoá Việt. Từng món bao bì được cân nhắc cẩn trọng: phải thân thiện với môi trường, phải là những biểu tượng đại diện về chất liệu đến từ các nghệ nhân yêu nghề, các làng nghề truyền thống sắp mai một… Từng không gian kiến trúc, lối thiết kế đều đậm chất Việt trong từng ngóc ngách. Từng hồn dáng sản phẩm, món dùng… đều hàm chứa những câu chuyện văn hoá, về nguồn cội và về hành trình giao thoa rực rỡ.

Hum muốn tiếp sức cho sức sống của những sản vật thiên nhiên đầy tự hào của xứ Việt. Xa hơn nữa, Hum muốn trở thành cầu nối đưa những sản vật đầy tự hào của quê hương đến với bạn bè thế giới.

Trân trọng tự nhiên, tự hào văn hoá bản địa, chân thành đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện… Hum Vietnam mong những thiện ý của mình sẽ được nuôi dưỡng và không dừng lại, cũng như chữ “Hum” trong tên gọi thương hiệu, khởi nguồn từ câu chú tiếng Phạn “Om Mani Padme Hum”, tức “thiện tâm nở trong lòng người””.

Tầm nhìn

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư tài chính, dịch vụ và lưu trú.

Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ hướng đến sức khoẻ, khai thác yếu tố thuần tự nhiên mang phong cách riêng và tiêu chuẩn cao.

Là thương hiệu duy trì cam kết xã hội, góp phần đóng góp cho cộng đồng với những giá trị mang tính bền vững.

Sứ mệnh

Cống hiến cho cộng đồng những sản phẩm theo định hướng chú trọng đến sức khỏe, mang chất lượng cao với các giá trị hoàn toàn tự nhiên, bằng cung cách dịch vụ tận tâm, hiếu khách và chuyên nghiệp nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người dùng.

Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đóng góp lợi ích cho cộng đồng và xã hội để nhân viên và tất cả đối tác cùng nhau mang lại thành quả công việc có giá trị vượt trội.

Cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng địa phương và đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Trách nhiệm
xã hội

Hum Vietnam hiểu rằng mỗi doanh nghiệp là một mắt xích quan trọng làm nên sự phát triển lâu dài của cộng đồng địa phương và xã hội. Câu chuyện trách nhiệm xã hội của Hum Vietnam gắn liền với từng hiện diện ở từng khâu trong chuỗi quy trình kinh doanh của mình.

Gần 70% nguyên liệu thực phẩm của Hum Vietnam là nguồn hàng hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc đạt chứng nhận Global Gap, VietGap… đến từ 13 nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Hà Giang, Sapa, Đắk Nông…). Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, Hum Vietnam không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại hữu cơ mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ không hoàn lại cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối cách canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt thuần tự nhiên.

Hum Vietnam luôn tham gia tích cực vào các dự án thiện nguyện, dùng chính nguồn doanh thu của Công ty và kêu gọi sự tham gia của nhân viên để kết nối và tạo thay đổi. Trong nỗ lực của mình, Hum Vietnam đóng góp gần 1 tỷ đồng vào việc hỗ trợ đồng bào miền Trung, miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả, tái thiết cuộc sống sau thiên tai (ủng hộ quỹ xây dựng Nhà Chống Lũ, ủng hộ quỹ xây dựng lại trường học, nhà cửa, cứu trợ nạn nhân bị lũ lụt), đồng hành san sẻ khó khăn với nạn nhân đại dịch Covid-19 và đội ngũ tuyến đầu chống dịch, vận động nhân viên, đối tác, khách hàng tham gia hiến máu nhân đạo… cùng các hoạt động thiết thực khác.